Hỗ trợ vay vốn

Mua ngay căn hộ chung cư Eco Green City để được hưởng lãi suất 0%, ân hạn nợ gốc 12 tháng, miễn phí trả nợ trước hạn.

* Hỗ trợ gói vay từ Lienvietpostbank
Hiện Ngân hàng Lienvietpostbank đang hỗ trợ gói vay cho khách hàng mua căn hộ tại chung cư Ecogreen như sau:
- Tỷ lệ cho vay tối đa là 85% giá trị căn hộ.
- Thời gian cho vay tối đa lên đến 20 năm.
- Lãi suất ưu đãi 7% được áp dụng trong năm đầu tiên. Các năm tiếp theo lãi suất được tính = lãi suất huy động tiết kiệm kỳ hạn 13 tháng + Biên độ 3,5%/năm (Khoảng 10,5 - 11%/năm).

- Đặc biệt Miễn phí trả nợ trước hạn tại bất kì thời điểm nào.
- Ân hạn nợ gốc đến 12 tháng; có nghĩa là sau 12 tháng mới có thể ngày ngân hàng giải ngân cho khách hàng khách hàng mới phải bắt đầu trả gốc và lãi hàng tháng.

Có thể nói đây là vô cùng ưu đãi mà chỉ có khách hàng mua căn hộ tại Eco green city Nguyễn Xiển mới được hưởng. Đây cũng là sự chi ân, lời cam kết hợp tác lâu dài của ngân hàng Lienvietpostbank với chủ đầu tư Việt Hưng và đơn vị thi công Xuân mai.

* Ưu đãi đặc biệt của chủ đầu tư

+ Đối với khách hàng mua căn hộ tại chung cư Ecogreen City Nguyễn Xiển mà cần huy động vốn của của ngân hàng Lienvietpostbank thì Chủ đầu tư sẽ hỗ trợ lãi suất 0% cho tới khi khách hàng được bàn giao nhà.
+ Đối với khách hàng không lựa chọn hỗ trợ vay vốn từ ngân hàng thì chủ đầu tư sẽ Chiết khấu 2,5% tổng giá trị hợp đồng.
+ Đối với khách hàng thanh toán 95% giá trị căn hộ tại thời điểm ký hợp đồng, thì Chủ đầu tư sẽ Chiết khấu 4% tổng giá bán căn hộ cho khách.
+ Tặng ngay Ipad cho 80 khách hàng đầu tiên đặt mua căn hộ tại Tòa CT1 – chung cư Ecogreen City (Nhanh tay số lượng có hạn).

**Bài toán kinh tế cho khách hàng

Giả sử: Khách hàng đặt mua căn hộ tại Ecogreen City với giá trị căn hộ 2 tỷ, hiện khách hàng đang có 25% ~ 500 triệu đồng, khách hàng cần vay 1,5 tỷ đồng từ ngân hàng với thời hạn vay 15 năm.

Nếu khách hàng lựa chọn việc giải ngân theo tiến độ, thì số tổng số tiền trả hàng tháng đến thời điểm bàn giao ~ 160 triệu tiền nợ gốc và ~ 150 triệu tiền lãi suất (phần này chủ đầu tư chịu).

Nếu khách hàng lựa chọn việc thanh toán 95% giá trị hợp đồng thì khách hàng được chiết khấu 4% ~ giảm 80 triệu ~ 1,2 giá bán căn hộ. Ngoài ra số tiền dư dành cho mua của khách hàng cũng có thể giữ lại để kinh doanh hay gửi ngân hàng thì cũng lãi suất cũng được khoảng 30-50 triệu tính đến thời điểm bàn giao.

Từ những chính sách vô cùng ưu đãi của chủ đầu tư, nhưng ngân hàng Lienvietpostbank đã giúp cho quý khách chia sẻ rất nhiều ngánh nặng về tài chính khi mua nhà, vô hình chung nó cũng tạo cho dự án ecogreen city một mức giá cạnh tranh, một cơ hội đầu tư vô cùng lớn.

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét: