Vị trí Chung cư

Chung cư Eco Green City nẳm trên mặt đường Nguyễn Xiển, được xây dựng trên lô đất CT4 và CT9 trong khu Đô thị Tây Nam Kim Giang - Xã Tân Triều - Huyện Thanh Trì - Hà Nội.



Phía Đông Bắc giáp đường Nguyễn Xiển nhìn về khu Royal city trung tâm thành phố hà nội.
Phía Tây Bắc nhìn về đường Nguyễn Trãi và Trung tâm Hội Nghị Quốc gia.
Phía Tây Nam nhìn về Công viên Chu Văn An và Khu đô thị Văn Quán.
Phía Đông Nam nhìn về Khu đô thị Linh Đàm.

Nằm ngay trên mặt đường Nguyễn Xiển (Đường vành đai 3) con đường huyết mạch kết nối Thành phố Hà nội với các tỉnh lân cận như: Hưng Yên, Hà Nam, Bắc Ninh, Thái Nguyên, Phú Thọ,....

Dự án Eco Green City chỉ cách Ngã tư (Nguyễn Trãi + Nguyễn Xiển + Khuất Duy Tiến) khoảng 400m về phía Đông Nam, giúp cho các cư dân sinh sống tại Ecogreen City có thể dễ dàng lưu thông, di chuyển đến các khu hành chính, các khu mua sắm, trung tâm thương mại, bến xe và trường học,.. mà không sợ tắc đường.

Hơn nữa, chung cư ecogreen city cũng chỉ các điểm dừng của Xe điện trên cao, Xe bus.. khoảng 10 phút đi bộ do vậy quý cư dân cũng có nhiều sự lựa chọn hơn cho việc sử dụng các phương tiện để di chuyển vào trung tâm thành phố.



  • Cách trường THPT Amsterdam 1,5km 
  • Cách Đại học kiến trúc 2km 
  • Cách Đại học Xã Hội & Nhân Văn 700m. 
  • Cách Trung tâm hội nghị quốc gia 2,5km 
  • Cách bigc Thăng long 2,3km 
  • Cách Royal city 1,7km.
Chung cư Ecogreen City hiện đang giữ vị trí các chuyên gia trong thị trường bất động sản đánh giá rất cao về tiềm năng phát triển, cũng như tiềm năng đầu tư.

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét: